ดูหนังออนไลน์ฟรี

ดูหนังออนไลน์ สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันต์ HD ฟรี

ดูหนังออนไลน์ฟรี
76 เข้าชม
ดูหนังออนไลน์ฟรี
Published
ดูหนังออนไลน์ฟรี สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันต์ HD เต็มเรื่อง ภาพชัด หนังไม่กระตุก เรื่องราวสุดชุลมุน จะเป็นยังไงถ้าทั้งหมดต้องสวมวิญญาณนักมวยหมัดสะท้าน ประชันศิษย์สาวสุดเอ็กซ์ ในสังเวียนที่มีแต่ความฮา!

นักแสดงตลกเช่น Robert Sai Smoke, ป้าคำชวนชวนชื่น, นุ้ยชวนยิ้ม, บอลชิลยิ้ม มันจะเป็นเช่นไรหากพวกเขาทุกคนต้องจบด้วยนักมวยที่เก่ง “สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันต์” กับนักเรียนที่ร้อนแรงพร้อมเรื่องราวที่น่าตกใจที่จะทำให้สาขานี้เต็มไปด้วยความตลกขบขันเข้าร่วมความสนุกโดยคุณนิธินันทิพย์ปิ่นประบู่ “Boxing Songkran” ตาก Total และ Pinky Sawika Chaiyadet

นักมวยหมัดสะท้านประชันศิษย์สาวสุดเอ็กซ์ ในสังเวียนที่มีแต่ความฮา!ที่หมุนรอบโรงยิมมวยที่กำลังจะปิดตัวลงเนื่องจากความกดดันทางการเงิน เจ้าของพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อประหยัดแม้กระทั่งบังคับให้ลูกชายของเขาฝึกฝนเพื่อให้ลูกชายสามารถทำเงินได้ในฐานะนักมวย น่าเสียดายที่ลูกชายของเขาสนใจดนตรีมากกว่ามวย จากนั้นอาสาสมัครที่อ่อนแอ แต่มุ่งมั่นที่จะทำมันแทนสงกรานต์ วาเลนไทน์ ที่กำลังตกต่ำสุดขีด และต้องปลุกปั้นยอดนักมวยคนใหม่ขึ้นกอบกู้สถานการณ์ จะเป็นยังไงถ้าทั้งหมดต้องสวมวิญญาณนักมวยหมัดสะท้านประชันศิษย์สาวสุดเอ็กซ์ ในสังเวียนที่มีแต่ความฮา ใน สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันต์
หมวดหมู่
full-movie
เข้ามาเป็นคนแรกสำหรับการแสดงความเห็นวิดีโอนี้