ดูหนังออนไลน์ฟรี

มาร-ดา (The Only Mom) หนังเต็ม HD (Phranakornfilm Official)

ดูหนังออนไลน์ฟรี
56 เข้าชม
ดูหนังออนไลน์ฟรี
Published
ร่วมสนับสนุนพระนครฟิลม์ ผ่านระบบ Membership คลิกที่นี่เลย https://bit.ly/3ntWKzo เรื่องย่อของหนัง “มาร-ดา”
หนัง “มาร-ดา” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัวแสนสุขที่ “ศิริ”ลูกสาวคนเดียวไม่สามารถเข้าสังคมกับเพื่อนที่โรงเรียนเก่าได้จึงตัดสินใจย้ายมาอยู่บ้านในเมืองแห่งหนึ่งที่เงียบสงบ จนพวกเขาได้ค้นพบภาพถ่ายฟิล์มกระจกบานหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าในนั้นยังมีวิญญาณเด็กที่ถูกกังขังมาหลายสิบปี นับจากวันนั้นมา ลูกสาวตัวน้อยของพวกเขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป และกลายเป็นความท้าทายในการนิยามความเป็นแม่ขั้นสุด
--------------------------------------
มาร-ดา (The Only Mom)
เป็นภาพยนตร์สยองขวัญของพม่าปี 2019 นำแสดงโดย Nine Nine, Wutt Hmone Shwe Yi, Daung และ Pyae Pyae ภาพยนตร์ที่ผลิตโดย Brave Impire Film Production ออกฉายที่ประเทศพม่าเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 และกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์พม่าที่ทำรายได้สูงสุดในปีนี้
--------------------------------------
ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการสร้างขึ้นมาใหม่โดยผสมจินตนาการเข้าไปด้วย ไม่ได้สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง และสมมติตัวละครขึ้นมาใหม่ ฉาก พฤติกรรมของตัวละคร หรือความเป็นไปของเนื้อเรื่องอาจมีภาพ เสียง หรือเนื้อหา ที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม ความรุนแรง เพศ และการใช้ภาษา ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม
--------------------------------------
#มารดา #theonlymom #ดูหนังฟรีออนไลน์ #หนังเต็มเรื่องHD #พระนครฟิลม์ #มูฟวี่ฟรีฟอร์ยู #StayHome #Withme #StayJoyfulWithMe ▪ For work and Copyrights ▪
Please contact K. Kwang
Mobile : 064-619-2465 / 099-656-5946
E-mail : Kwang.wanwilai@webtvasia.com
หมวดหมู่
full-movie
เข้ามาเป็นคนแรกสำหรับการแสดงความเห็นวิดีโอนี้